Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Bằng Hành tổ chức Hội thi bí thư chi bộ, trưởng thôn giỏi năm 2019

11/06/2019 00:00 201 lượt xem

Ngày 07/6/2019 xã Bằng Hành tổ chức Hội thi bí thư chi bộ, trưởng thôn giỏi năm 2019. Tham dự hội thi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các đồng chí cán bộ, công chức xã; các đồng chí Trưởng, phó các đoàn thể và 65 cổ động viên đến từ các chi bộ, các thôn trên địa bàn xã và 19 thí sinh là bí thư chi bộ, trưởng thôn của các thôn trên địa bàn xã.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi lý thuyết và phần thi xử lý tình huống trong hoạt động thực tiễn. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề có liên quan đến công tác xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể (đối với thí sinh là bí thư chi bộ); Thí sinh là Trưởng thôn trả lời câu hỏi liên quan đến kiến thức, tình huống về công tác chính quyền đối với thôn.

          Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thông qua việc tổ chức hội thi cũng tạo phong trào nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, công tác xây dựng chính quyền ở cơ sở, đồng thời là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn học tập,  trao đổi kinh nghiệm, giao lưu về lý luận và thực tiễn công tác. 

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hường và thí sinh  Mai Trọng Hiệu; trao 02 giải nhì cho thí sinh Hoàng  Văn Thơn và thí sinh  Lăng Văn Xuân; trao 01 giải ba cho thí sinh  Nguyễn Văn Đoán. Hội thi đã lựa chọn 02 thí sinh xuất sắc nhất gồm thí sinh Nguyễn Thị Hường và thí sinh  Mai Trọng Hiệu tham dự Hội thi cụm do huyện tổ chức trong thời gian tới./.

 

                                                                                                T/h:  Nguyễn Thị Thoa

 


Tin khác