Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Bằng Hành gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

20/02/2019 00:00 75 lượt xem

Sáng ngày 20/02/2019 tại Hội trường UBND xã Bằng Hành tổ chức gặp mặt 07 Tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

 Tại buổi gặp mặt có đồng chí : Lăng Quang Dự - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Hoàng Văn Tiêu - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí đại diện cho Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể, công chức xã; 07 Tân binh chính thức và gia đình các Tân binh.

 No Image

  Lãnh đạo xã tặng quà cho các Tân binh trong buổi gặp mặt.

          Năm 2019, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện nhập ngũ nên nhiều thanh niên ưu tú trên địa bàn xã đã viết đơn tình nguyện. xã Bằng Hành đã tuyển chọn được 07 Tân binh chính thức bị đạt tiêu chuẩn, đạt 100% Tân binh so với chỉ tiêu giao. Năm nay, chất lượng thanh niên nhập ngũ của xã Bằng Hành cao hơn năm trước nhờ làm tốt các khâu, các bước trong công tác tuyển quân.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lăng Quang Dự - Bí thư Đảng ủy xã mong muốn: Các đồng chí tân binh nâng cao nhận thức hơn nữa về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước, tinh thần học hỏi, tích cực rèn luyện năng lực, phẩm chất để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, vững mạnh, tạo điều kiện thuận lợi để hội nhập với thế giới, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của bản thân đối với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

        Tại buổi gặp mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các Đoàn thể nhân dân xã Bằng Hành đã có 07 xuất quà gửi tặng 07 Tân binh với mong muốn các Tân binh sẽ phát huy sức trẻ, cố gắng, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Các Tân binh sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 22/02/2019 và nhận lệnh đi đến những đơn vị huấn luyện./.

 

                                                                                                                             Nguyễn Thị  Thoa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin khác