Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Xã Bằng Hành tổ chức làm đường bê tông nông thôn xây dựng NTM thôn Trung Tâm - xã Bằng Hành

29/08/2019 00:00 173 lượt xem

Thực hiện kết luận số 57/ KL/ĐU ngày 2 tháng 8 năm 2019 của Ban Chấp Hành Đảng Bộ xã Bằng Hành giao nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 năm 2019. “ ngày thứ 7 chung tay xây dựng Nông thôn mới”

 Thành phần: Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã mở rộng đến các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc; cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách của xã; Các đ/c công an viên; các đồng chí thôn Đội trưởng; Cán bộ giáo viên các trường học.

     Thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới và để đạt tiêu chí thôn “Tự chủ - Tự Quản” xã Bằng Hành đã tổ chức cho cán bộ CCVC xã và nhân dân thôn Trung Tâm làm đường bê tông nông thôn, tuyến đường có tổng chiều dài 130 m, xã đã làm được trong đợt ra quân lao động này; xã và thôn Trung Tâm phấn đấu làm xong 130 m đường bê tông với mặt đường rộng 2,5m, là trục đường chính của thôn Trung Tâm

 phục vụ cho 320 hộ dân với hơn 1.452 nhân khẩu ở 4 thôn. Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhà nước hỗ trợ 44,650 tấn xi măng và nhân dân khai thác cát sỏi gần 80 khối cát, sỏi, nhân dân thi đua lao động để sớm hoàn thành tuyến đường bê tông nông thôn và sớm về đích “ Thôn Tự chủ - Tự Quản” với phương châm làm đến đâu chất lượng đến đó.    

                                                                                                    T/h: Nguyễn Thị Thoa


Tin khác