Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Mặt trận tổ quốc xã Bằng Hành tổ chức lao động chào mừng đại hội mặt trân các cấp nhiệm kỳ 2019 -2024

15/10/2018 00:00 70 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số : 16 -KH/HU, ngày 01 tháng 10 năm 2018 của Ủy ban mặt trận tổ quốc Xã Bằng Hành về tổ chức “ngày thứ 7 thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt nam Huyện Bắc Quang lần thứ XX Nhiệm kỳ 2019-2024.

 

         Thành phần: Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã mở rộng đến các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc; cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách của xã; Các đ/c công an viên; các đồng chí thôn Đội trưởng; Cán bộ giáo viên các trường học.

         Thôn Thác  là một trong những thôn thực hiện đạt tiêu chí thôn “Tự chủ - Tự Quản” xã Bằng Hành đã tổ chức cho cán bộ CCVC xã và nhân dân thôn Thác làm đường bê tông nông thôn, tuyến đường có tổng chiều dài 508km, xã đã làm được 508km, còn  mét chưa được bê tông hoá, trong đợt ra quân lao động này; xã và thônThác phấm đấu làm xong  508 m đường bê tông với mặt đường rộng 2,5 m dày 14cm, là trục đường chính của thôn Thác phục vụ cho 70 hộ dân với hơn 310 nhân khẩu ở thôn. Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhà nước hỗ trợ 58, tấn xi măng và nhân dân khai thác cát sỏi gần khối  178,5 cát, sỏi, nhân dân thi đua lao động để sớm hoàn thành tuyến đường bê tông nông thôn và sớm về đích “ Thôn Tự chủ - Tự Quản” với phương châm làm đến đâu chất lượng đến đó.

No Image

 

    Tuyến đường hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ phục vụ cho nhân dân ở  thôn đi lại giao lưu hàng hóa, và thuận tiện cho học sinh đến trường trong mùa mưa. Qua đó sẽ góp phần đáng kể trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội ở thôn, đồng thời góp phần thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo bền vững, giữ vững quốc phòng – an ninh và trật tự an toàn xã hội của địa phương./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin khác