Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 tại xã Bằng Hành

18/09/2018 00:00 57 lượt xem

Hòa chung không khí ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 05/9, Trường MN, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bằng Hành đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019. Đến dự có đồng chí : Đinh Văn Minh – Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND Huyện ; lãnh đạo Phòng Gia; cấp ủy chính quyền xã Bằng Hành.

 No Image

 

 

 Trong buổi lễ nhà trường vô cùng vinh dự được chào đón 54 em học sinh lớp 1 và 79 em vào lớp 6 Đây vừa là niềm vui, đồng thời cũng là trách nhiệm của các thầy cô giáo trong năm học mới đầy hứa hẹn này.

Tới dự theo dõi và chỉ đạo có đồng: Đinh Văn Minh – Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí |Lăng Quang Dự  – Bí thư đảng ủy xã Bằng Hành; các tổ chức đoàn thể, chính trị xã, các bậc phụ huynh, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể các em học sinh tới dự. Đây là nguồn cổ vũ và động viên to lớn đối với thầy và trò nhà trường.

Tại buổi lễ, đồng chí phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn, đồng chí đã khẳng định lại những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí : Đinh Văn Minh – Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND Huyện đã đánh trống khai trường và phát biểu chỉ đạo thầy và trò nhà trường. Đồng chí ghi nhận và khích lệ những thành tích đã đạt được, mong nhà trường vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 đã khép lại, buổi lễ đảm bảo được sự long trọng, ý nghĩa, ngắn gọn, tiết kiệm đúng như sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là một buổi lễ hứa hẹn nhiều khởi sắc mới cho thầy và trò nhà trường trong năm học mới 2018 – 2019./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin khác