Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã Bằng Hành

26/03/2020 00:00 79 lượt xem

Tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo và tuyên truyền, khuyến cáo đến người dân những biện pháp cấp thiết trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn xã (26/03/2020 9:30)

 

Thực hiện các văn bản, nội dung chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước tình hình bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, có khả năng lan rộng và bùng phát cao, tổ chức y tế thế giới WHO đã tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu, đến nay dịch bệnh đã xuất hiện tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 153 ca nhiễm virus, trong đó 17 ca đã chữa khỏi, tuy nhiên dịch bệnh vẫn có thể kiểm soát được nếu người dân hợp tác thực hiện nghiêm các quy định của chính quyền, khuyến cáo của Bộ y tế và các ngành chức năng có liên quan. Không chủ quan, bị động, không đăng tải tin bài có nội dung chưa có tính xác thực, tránh hoang mang, lo lắng cho người dân. Thể hiện quyết tâm và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chung tay, đoàn kết, nỗ lực của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân.

 UBND xã Bằng Hành thực hiện công tác tuyên truyền tại chợ phiên  của xã, phối hợp với trạm y tế tuyên truyền qua loa, phối hợp với hội phụ nữ, doàn thành niên xã phát tờ rơi, phát khẩu trang cho nhân dân.

 


Tin khác