Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ cán bộ công chức xã, nhân dân các dân tộc Xã Bằng Hành thắp hương viếng nhà bia nghi tên các Anh Hùng liệt sỹ tại khu di tích lịch sử cách mạng tiểu khu trọng con.

30/07/2020 00:00 149 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Đảng ủy - HĐND-UBND- UBMTTQ cán bộ công chức xã, nhân dân các dân tộc Xã Bằng Hành thắp hương viếng nhà bia nghi tên các anh Hùng liệt sỹ vào sáng ngày 27/7/2020

Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ cán bộ công chức xã, nhân dân các dân tộc Xã Bằng Hành thắp hương viếng nhà bia nghi tên các Anh Hùng liệt sỹ tại khu di tích lịch sử cách mạng tiểu khu trọng con.

 Tại Nhà bia ghi tên các Anh Hùng liệt sỹ Xã Bằng Hành, Đ/c: Ngọc Văn Bảo đã có bài phát biểu báo cáo tri ân đến các Anh Hùng liệt sỹ” vào ngày 27/7/2020.

Trước đó, các hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2020 tổ chức đồng loạt tổ chức vào ngày 26/7/2020 với các hoạt động cụ thể: Ra quân tình nguyện làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang, làm vệ sinh sung quanh Nhà bia, phối hợp với công chức Lao động - Thương binh và Xã hội, tổ chức tặng quà cho các đối tượng thương binh liệt sỹ. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” trong tháng 7 gắn với các hoạt động kỷ niệm 75 năm truyền thống lực lượng Công an nhân dân.

          Tuyên truyền về sự ra đời, ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sỹ, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” gắn với lịch sử truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; những tấm gương anh hùng liệt sỹ trẻ tuổi trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; Những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử trong hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới toàn diện đất nước; những bài học kinh nghiệm trong xây dựng và bảo vệ chính quyền cách mạng, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người có công với cách mạng; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” thời gian qua; quyết liệt đấu tranh, phản bác những thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc lịch sử, phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước... 


Tin khác